กว่าจะมาเป็นภาพลักษณ์องค์กร: ความหมาย แบบจำลอง และกลยุทธ์การสื่อสาร

##plugins.themes.bootstrap3.article.main##

Wanawan Doherty

Abstract


Keywords
ภาพลักษณ์องค์กร; ความหมาย; แบบจำลอง; กลยุทธ์การสื่อสาร Corporate image; Definition; Models; Communication strategies
Section
Review Articles

##plugins.themes.bootstrap3.article.details##

How to Cite
DOHERTY, Wanawan. กว่าจะมาเป็นภาพลักษณ์องค์กร: ความหมาย แบบจำลอง และกลยุทธ์การสื่อสาร. Naresuan University Journal: Science and Technology (NUJST), [S.l.], v. 17, n. 2, p. 170-176, july 2013. ISSN 2539-553X. Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/NUJST/article/view/131>. Date accessed: 09 may 2024.