กว่าจะมาเป็นภาพลักษณ์องค์กร: ความหมาย แบบจำลอง และกลยุทธ์การสื่อสาร
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
Abstract
Keywords
ภาพลักษณ์องค์กร; ความหมาย; แบบจำลอง; กลยุทธ์การสื่อสาร Corporate image; Definition; Models; Communication strategies
Section
Review Articles
##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
How to Cite
DOHERTY, Wanawan.
กว่าจะมาเป็นภาพลักษณ์องค์กร: ความหมาย แบบจำลอง และกลยุทธ์การสื่อสาร.
Naresuan University Journal: Science and Technology (NUJST), [S.l.], v. 17, n. 2, p. 170-176, july 2013.
ISSN 2539-553X.
Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/NUJST/article/view/131>. Date accessed: 09 may 2024.