การใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ ARCS เพื่อ พัฒนาทักษะการสืบค้นข้อมูล อย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาครูสาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
Abstract
Keywords
รูปแบบ, ARCS, ทักษะการสืบค้นข้อมูล, พัฒนาการ; ARCS model, Information retrieval skill, Development
Issue
Section
Humanities and Social Sciences
##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
How to Cite
SEUBSANG, Pintipa; BOONPHADUNG, Suttipong.
การใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ ARCS เพื่อ พัฒนาทักษะการสืบค้นข้อมูล อย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาครูสาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
Naresuan University Journal: Science and Technology (NUJST), [S.l.], p. 69-77, sep. 2013.
ISSN 2539-553X.
Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/NUJST/article/view/378>. Date accessed: 29 apr. 2024.