ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
Abstract
Keywords
ปัจจัย, ความคิดเห็น, ความพึงพอใจ, อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว, กรุงเทพมหานคร, Factors, perception, satisfaction, tourism industry, Bangkok
Section
Humanities and Social Sciences
##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
How to Cite
PANYAWONGNGAM, Leechai.
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร.
Naresuan University Journal: Science and Technology (NUJST), [S.l.], v. 19, n. 2, p. 64-71, oct. 2014.
ISSN 2539-553X.
Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/NUJST/article/view/48>. Date accessed: 10 may 2024.