ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้มีรายได้ ระดับปานกลาง เขตกรุงเทพมหานครตอนใต้
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
Abstract

Keywords
Factors affecting purchasing decisions, One Tumpon One Product ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Section
Humanities and Social Sciences
##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
How to Cite
บวรกุลภา, เบญจวรรณ.
ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้มีรายได้ ระดับปานกลาง เขตกรุงเทพมหานครตอนใต้.
Journal of Community Development Research (Humanities and Social Sciences), [S.l.], v. 3, n. 2, p. 77-89, aug. 2013.
ISSN 2985-0231.
Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/JCDR/article/view/317>. Date accessed: 30 apr. 2025.