การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวจากข้าวกล้องงอกตามแนวคิด การบริโภคตามอารมณ์
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
Abstract
Keywords
ข้าวกล้องงอก ขนมขบเคี้ยว การบริโภคตามอารมณ์ การกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ GABA Rice, Snack product, Mood Consumption, Quality Function Deployment
Section
Science and Technology
##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
How to Cite
ROYINTARAT, Tanitta; WATTANUTCHARIYA, Wassanai.
การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวจากข้าวกล้องงอกตามแนวคิด การบริโภคตามอารมณ์.
Journal of Community Development Research (Humanities and Social Sciences), [S.l.], v. 4, n. 1, p. 39-51, aug. 2013.
ISSN 2985-0231.
Available at: <https://www.journal.nu.ac.th/JCDR/article/view/302>. Date accessed: 23 may 2025.