sakul and Wanintorn Supap / พิพัฒน์ ปานชื่น วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล และวนินทร สุภาพ, P. 2015 Dec 11. The Effects of Learning Activity Management using a Concept Attainment Model Cooperating with Total Physical Response on Mathematical Concept and Learning Retention on Parabola Topic for Mathayomsuksa III Students / ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โมเดลการได้มาซึ่งมโนทัศน์ร่วมกับการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความคงทนในการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พาราโบลาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3. Journal of Community Development Research (Humanities and Social Sciences). [Online] 8:3