sakul and Wanintorn Supap / พิพัฒน์ ปานชื่น วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล และวนินทร สุภาพ, P.
(2015).
The Effects of Learning Activity Management using a Concept Attainment Model Cooperating with Total Physical Response on Mathematical Concept and Learning Retention on Parabola Topic for Mathayomsuksa III Students / ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โมเดลการได้มาซึ่งมโนทัศน์ร่วมกับการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความคงทนในการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พาราโบลาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3.
Journal Of Community Development Research (Humanities And Social Sciences), 8(3), 116-124.
Retrieved from https://www.journal.nu.ac.th/JCDR/article/view/1099