Jakkrit Jantakoon, ā. (2017). āļāļēāļĢāļžāļąāļ’āļ™āļēāļāļīāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđ€āļĢāļĩāļĒāļ™āļĢāļđāđ‰āđ€āļŠāļĢāļīāļĄāļŠāļĢāđ‰āļēāļ‡āļŠāļĄāļĢāļĢāļ–āļ™āļ°āļ™āļīāļŠāļīāļ•āļ„āļĢāļđ āļ”āđ‰āļēāļ™āļāļēāļĢāļžāļąāļ’āļ™āļēāļ™āļ§āļąāļ•āļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļ—āļĩāđˆāđ€āļ™āđ‰āļ™āļšāļđāļĢāļ“āļēāļāļēāļĢāļŠāļēāļĢāļ°āļāļēāļĢāđ€āļĢāļĩāļĒāļ™āļĢāļđāđ‰āļ—āđ‰āļ­āļ‡āļ–āļīāđˆāļ™ āđ‚āļ”āļĒāđƒāļŠāđ‰āđāļ™āļ§āļ„āļīāļ”āļˆāļīāļ•āļ•āļ›āļąāļāļāļēāļĻāļķāļāļĐāļēāļĢāđˆāļ§āļĄāļāļąāļšāđ€āļ—āļ„āļ™āļīāļ„āđ€āļžāļ·āđˆāļ­āļ™āļŠāđˆāļ§āļĒāđ€āļžāļ·āđˆāļ­āļ™ / The Development of Learning Activities to Enhance Students Teachers’ Competency in Educational Innovation Focus on Local-Related Content Using Contemplative Education Approach and Peer Tutoring Technique. Journal Of Community Development Research (Humanities And Social Sciences), 10(1), 156-169. Retrieved from https://www.journal.nu.ac.th/JCDR/article/view/1730